Kiếm tiền YOUTUBE


Mà mạng YouTube tôi nên tham gia

Trong bài viết này tôi sẽ được đi trên mạng YouTube (MCN) và những lợi ích mà họ nắm giữ, những gì chia sẻ doanh thu mà họ có, tùy chọn thanh toán của họ, thời hạn hợp đồng và các chi tiết khác rất quan trọng là những gì bạn cần biết trước khi đối tác mà bạn mình thành một. Tôi hy vọng bạn đi ném liên kết cá nhân của tôi, nếu bạn quyết định đăng ký vào một mạng lưới như vậy tôi có được tín dụng giới thiệu thực tế. Hầu như không có bất kỳ thiên vị khi nói đến những đánh giá, chỉ có yếu tố đóng vai trong một số phần là các công cụ giới thiệu.

Một số thông tin có thể nhận được lỗi thời ở một số giai đoạn, kể từ khi mạng thay đổi hợp đồng của họ hoặc chia sẻ doanh thu dựa trên các kênh khác nhau. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ cho bài viết này ngày càng tốt. Đừng tin vào những câu chuyện CPM mạng cho bạn, cho hầu hết các phần của nó tất cả về thị phần doanh thu và lợi ích khác, CPM dont khác nhau giữa các mạng.

Bài viết này đã được cập nhật lần cuối vào ngày 08 Tháng 8 năm 2016


ScaleLab xét

ScaleLab là Mỹ dựa trên mạng YouTube có hơn 90.000 kênh trong mạng của họ. ScaleLab có thể cung cấp nhiều ứng dụng khác nhau cho phương thức thanh toán khác nhau miễn phí và tốt cho các kênh khác nhau trên thế giới. Ngoài ra bảng điều khiển của họ được dịch sang nhiều thứ tiếng như: Ả Rập, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và vv (Dưới đây là một hợp đồng tuyển dụng đặc biệt đó là tốt hơn so với cái được cung cấp trên trang web chính của họ, trong đó cung cấp 85% thị phần doanh thu và không khóa trong hợp đồng.
Chia sẻ doanh thu: 80-90%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal, Kiểm tra, Western Union, Payoneer, Webmoney, Qiwi Wallet, Yandex Money và Chuyển giao Ngân hàng Mỹ
Yêu cầu: 4.000 điểm trong 30 ngày qua
Hợp đồng dài: Không lock-in
Các loại kênh: Tất cả các loại
Perks: dịch Sound, AudioMicro, Epoxy, Video Claimer, Spreadshirt & vidIQ
Đối tác Now: http://www.scalelab.com/en/apply/sraza


Zoonix xét

Zoonix là một mạng đa kênh trên YouTube cung cấp một lời mời chỉ có kinh nghiệm với nó là người sáng tạo nội dung cao cấp. Đó là một trong những mạng lưới mới lên đó, nhưng họ có lợi ích khá tốt về tài trợ, bảng điều khiển chi tiết và không có ngưỡng thanh toán tại tất cả. Họ không có yêu cầu để có được trong mạng, ngoài việc không có vi phạm bản quyền, lựa chọn tốt để tự do thực sự.
Chia sẻ doanh thu: 70-95%
Tùy chọn thanh toán & Threshold: PayPal & Chuyển khoản
Yêu cầu: Tùy theo từng trường hợp
Hợp đồng dài: Không-lock trong
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: Epoxy, hệ thống giới thiệu, G2A và Kontrol Freek tài trợ
Đối tác Now: http://dashboard.yt/r/sugitech


Maker Gen xét

Mạng lưới này đã đi theo tên gọi khác nhau trong quá khứ RPM gọi, Paramaker, TGS, nhưng hiện nay chủ yếu được gọi là maker Gen là một mạng thuộc sở hữu của Disney như năm 2015. Điều khoản của ngân sách và kích thước tổng thể của các đối tác và nhân viên họ đang có trong top 5 ngay bây giờ. Họ là một thương hiệu lớn với rất nhiều tên tuổi lớn theo họ, một khi bạn nhấn thực sự lớn những kẻ có thể giúp bạn ra ngoài rất nhiều bằng cách cung cấp các loại hình dịch vụ tài trợ.
Chia sẻ doanh thu: 70%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal 25 và $ Kiểm tra
Yêu cầu: xem yêu cầu rất thấp và không có nội dung có bản quyền
Hợp đồng dài: Có vẻ là 1 năm
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: dịch Sound, AudioMicro, Epoxy, Spreadshirt & nhóm hỗ trợ chuyên dụng
Đối tác Now: http://r.mker.tv/yYVjkF




Pongalo xét

Mạng là dưới Bent pixel cũng có vẻ là một đài truyền hình telenova Tây Ban Nha hoặc một cái gì đó như thế, nhưng có các khóa học tiếng Anh hỗ trợ là tốt. bảng điều khiển chứ không phải phong nha với rất nhiều hướng dẫn và cách cải thiện kênh của bạn, cũng hỗ trợ tích hợp vào bảng điều khiển – mà làm cho nó nhanh hơn quá trình để có được tất cả các thông tin bạn cần.
Chia sẻ doanh thu: 70-90%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal 0 $
Yêu cầu: xem yêu cầu rất thấp và không có nội dung có bản quyền
Hợp đồng Thời lượng: N / A
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: dịch Sound, AudioMicro, Epoxy, Spreadshirt & Magiclinks
Đối tác Now: http://dashboard.pongalo.com/contentpixel/partner/apply?referral=FBp3F7wER1Wiifz64RbIhA


Routenote xét

Nếu bạn là nghệ sĩ được đẩy âm nhạc ra có tôi khuyên bạn nên kiểm tra Routenote ra kể từ khi họ cho phép bạn xuất bản âm nhạc của bạn qua Spotify, iTunes và nhiều dịch vụ khác miễn phí chỉ cần lấy một vết cắt nhỏ từ thu nhập của bạn. Đối tác YouTube của họ mất 15% cắt của bạn, đó là việc khá tốt tôi nói, nếu bạn là nhạc sĩ này là mạng YouTube tốt nhất mà bạn có thể áp dụng cho nếu bạn chỉ ở trong đó vì doanh thu, tuy nhiên họ không thúc đẩy các kênh hoặc cho bất cứ điều gì ngoại trừ thực sự là một dịch vụ tiền tệ. Sử dụng mã giới thiệu của 2F741511 và đó sẽ giúp tôi rất nhiều.
Chia sẻ doanh thu: 85%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal
Yêu cầu: Doesn’t nói, nhưng bạn phải chủ sở hữu của âm nhạc
Hợp đồng dài: Không-lock trong
Các loại kênh : Âm nhạc
Perks: hệ thống Content ID (Hạn chế áp dụng)
Đối tác Now: https://routenote.com/referral/2f741511


tự do xét

Tự do là mạng lớn nhất trong YouTube, chủ yếu bao gồm nhiều kênh siêu nhỏ, nhưng không có nhiều công trình lớn. Được tạo bởi chủ sở hữu Ex-BBTV George Vanous , người đã rời cựu TGN mạng của mình để bắt đầu một thương hiệu mới trong YouTube. Vì tự do có tài trợ khá tốt và lợi ích tính năng cho các đối tác của họ và yêu cầu gì để có được nó, họ vẫn cung cấp cho thị phần doanh thu khá thấp cho các đối tác so với các mạng khác ra khỏi đó.
Chia sẻ doanh thu: 60% – 95% (Xem thêm thông tin về các yêu cầu xem hàng ngày ở đây )
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal và không có ngưỡng thanh toán
Yêu cầu: Không thực sự chỉ cần không có khiếu nại bản quyền cho hầu hết các phần
Hợp đồng dài: No Lock-in
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: Thư viện Audio, lô các cơ hội tài trợ mát, bảng điều khiển tuyệt vời với rất nhiều thông tin và các công cụ / hướng dẫn viên
Đối tác Now: https://www.freedom.tm/via/sugitech



VSP Nhóm xét

VSP Group là một mạng YouTube Nga ( Русский YouTube сети ) kinda như QuizGroup. Điều gì làm cho họ khá đặc biệt là bộ sưu tập lớn của họ lựa chọn thanh toán khác nhau. Đó là mạng lưới rất lý tưởng cho người Nga kể từ khi họ cung cấp rất nhiều lợi ích khác nhau để chỉ các thành viên Nga, không phải để nói nó hoàn toàn không tốt cho Anh / người sử dụng ngôn ngữ khác nữa.
Doanh thu Chia sẻ : 70-80-85%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng : PayPal, Payoneer, Yandex, Webmoney, Unistream và Visa + Mastercard
Yêu cầu : 50 thuê bao
Hợp đồng dài : Không chắc
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks : Thư viện âm nhạc, chương trình liên kết, chi tiết Analytics
Đối tác Bây giờ : https://youpartnerwsp.com/en/join?30836


FullScreen xét

Một trong những mạng lưới lớn nhất khi nói đến quan điểm tổng thể, toàn màn hình là bit một mạng lưới đó là khó khăn hơn để có được bên trong so với những người khác ive được liệt kê trong bài viết này. Họ có CPM mạnh (Vì vậy, ive nghe), nhưng ive nghe nói những điều xấu về hỗ trợ của họ. Tuy nhiên hợp đồng của họ có phần lỗi thời, nơi họ yêu cầu bạn đăng ký trong 2 năm và có 50 $ ngưỡng thanh toán paypal của họ và thats một cái gì đó một mạng vào năm 2015 không nên có. Tuy nhiên họ có hệ thống tài trợ lớn nhất với rất nhiều khác nhau tiền bản quyền âm nhạc miễn phí, ứng dụng khác nhau mà sẽ thúc đẩy khả năng của bạn và cũng có thể bạn có các trang web cho cảnh quay cổ.
Chia sẻ doanh thu: 70-80%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal 50 $
Yêu cầu: 100 thuê bao? số không được tiết lộ
Hợp đồng dài: 2 năm
Các loại kênh: Tất cả các loại
Perks: Spreadshirt, AudioMicro, Jingle Punks, Videoblocks, Che Sông Giấy phép, dịch Sound, Gleam, Epoxy & Showbox, vv
Đối tác Now: https://fullscreenmedia.co/creators/?ref=kvhANEPzpmWOp3Yz_BKf6w


Liên minh Đối với game thủ Review (Gaming Chỉ)

Liên minh cho game thủ còn được gọi là Lời nguyền là một trong những mạng lưới mới, thuộc sở hữu của Lời nguyền tiếp thị khổng lồ tuyệt vời. Hợp đồng đã được tạo ra bởi khét tiếng Athenewins, một trong những mạng đầu tiên cung cấp không có khóa vào và chia sẻ doanh thu cao trên thị trường YouTube. Ngoài ra họ có đội ngũ Ad-bán hàng cá nhân, có nghĩa là CPM thường cao hơn trong mạng lưới mà không có đội ngũ bán hàng, tuy nhiên nó rất hạn chế cho các đối tác lớn. Mặc dù họ chỉ chấp nhận các kênh chơi game trong mạng.
Chia sẻ doanh thu: 90%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal và 1 $
Yêu cầu: 8000 điểm trong 30 ngày qua hoặc 4000 điểm trong 30 ngày qua nếu bạn có 1000 thuê bao
Hợp đồng dài: No Lock-in
Các loại kênh : Gaming Chỉ
Perks: Đại Hỗ trợ + phím beta thường xuyên cho các đối tác, dịch Âm thanh + Audio Micro (Music Libraries)
Đối tác Now: http://www.unionforgamers.com/apply?referral=k0nabxt1ovjhnm


TGN xét


Đây là một mạng lưới cựu mà chủ Tự do ( George Vanous ) được sử dụng để chạy trước khi ông rời. Bởi đến nay một trong những giao dịch tồi tệ nhất bạn có thể đăng ký ngay bây giờ, họ có thể có một bảng điều khiển tuyệt vời với chương trình gắn thẻ gọi Viso, nhưng những kẻ cung cấp cho bạn CPM không đáy và ít hoặc không có lợi ích khi bạn đang đưa ra gần một nửa số% của bạn để họ cho làm hoàn toàn không có gì. Có lý do tại sao mạng này là dưới cùng của danh sách, bởi vì tôi thực sự không nhìn thấy nó là tốt hơn so với phần còn lại ngay bây giờ trên hình thức hiện tại của họ. (Scam / Fake Kênh thân tuy nhiên)
Chia sẻ doanh thu : 60%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng : PayPal & Không treshold
Yêu cầu : Không có vẻ như
Hợp đồng dài : 2 năm?
Các loại kênh : Gaming Tập trung
Perks : Họ cung cấp Viso Catalyst Bảng điều khiển, trong đó có thẻ ưu
Đối tác Bây giờ : http://bbtv.go2cloud.org/aff_c?offer_id=26&aff_id=818


QuizGroup xét

Mạng lưới này có cho đến nay hầu hết các đối tác Nga ra khỏi tất cả các mạng. Họ cung cấp hỗ trợ bằng tiếng Nga và tiếng Anh mặc dù, nhưng tôi khuyên bạn nên kiểm tra chúng ra nếu bạn là Nga và không thể nói được tiếng Anh. Họ là đôi chút sơ sài về tính minh bạch của họ và vài vấn đề với các chương trình giới thiệu, nhưng ive được luôn luôn trả tiền bởi các guys. Họ là một trong số ít các mạng mà thực sự phải trả với WebMoney, đó là một điều tốt.
Chia sẻ doanh thu: 80%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal, Web Money và Bank Transfer, có vẻ không phải là ngưỡng thanh toán
Yêu cầu: xem 1000 trong 30 ngày và 10 thuê bao
Hợp đồng dài: hợp đồng 2 năm
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: Thư viện âm thanh, chương trình Decent Referral
Đối tác Now: http://join.quizgroup.com?ref=41248


AdRev xét

Trong khi hợp đồng của họ có thể không mạnh nhất trên trái đất họ không có yêu cầu theo nghĩa đen để vào bên trong mạng của họ, họ cũng cung cấp thư viện nhạc audiomicro cho các đối tác của họ có hệ thống tuyên bố tốt nếu bạn cần ID nội dung nhất định video (Một số quy tắc áp dụng).
Chia sẻ doanh thu: 55%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal & Payoneer
Yêu cầu: Không
Hợp đồng dài: 3 năm?
Các loại kênh: Tất cả mọi thứ tôi giả
Perks: Copyright Hỗ trợ, Chương trình giới thiệu, AudioMicro Thư viện âm nhạc
Đối tác Now: http://talent.adrev.net/?r=69058


Omnia Co xét Truyền thông

Omnia Media là một trong những mạng lưới bảo hiểm lên đó, nếu bạn đang có năng lực cao Youtuber. Họ có thể có theo hàng trăm đối tác, nhưng hầu hết trong số họ là những người khá lớn. Omnia là một trong những mạng lưới tham gia nhất ra khỏi đó khi nói đến đối tác, họ đang đầu tư tiền vào các đối tác như trả tiền vé máy bay cho các đối tác để đi các sự kiện và như vậy. Họ cũng có vẻ có bảng điều khiển duy nhất, nhưng không biết nhiều về nó.
Chia sẻ doanh thu: 80-90%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal & Chuyển khoản
Yêu cầu: 25.000 thuê bao
Hợp đồng dài: Không ghi
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: Sản phẩm tài trợ, Bảng điều khiển đối tác, quản lý trạng và Hỗ trợ tài chính
Đối tác Now: http://www.omniamedia.co/


StyleHaul xét

Nếu bạn có một kênh YouTube mà là dựa trên thời trang hoặc make-up hướng dẫn ví dụ sau đó StyleHaul là lựa chọn có thể là tốt nhất cho bạn. một mình trong những mạng lưới lớn nhất hiện nay khi nói đến quan điểm và nó có rất nhiều thành viên YouTube lớn bên trong nó từ make-up công nghiệp. Tuy nhiên đã có một số thông tin về run rẩy lenghts hợp đồng và thanh toán các dân tộc bị trì hoãn. Hy vọng rằng ai đó có thể giúp tôi ra để tìm thông tin về chia sẻ doanh thu.
Doanh thu Chia sẻ: ?
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal 25 $
Yêu cầu: 1.000 điểm trong 30 ngày qua, trong ba tháng liên tiếp
Hợp đồng dài: 1-4 năm?
Các loại kênh : thời trang, hài, Make-up và Phong cách
Perks: Nhãn hiệu tài trợ
Đối tác Now: http://stylehaul.com/


Frederator xét kênh

Mạng này chủ yếu chỉ tạo ra cho Animation Artists & kỹ thuật số nghệ sĩ, họ dường như có phần lớn các loại của các kênh được ký kết theo họ như Yo Mama, Phim bò, CartoonHangover và Cát Simon ví dụ. Hiện nay có 285 triệu lượt xem hàng tháng và 1800 đối tác theo họ, làm cho chúng một trong những mạng lưới lớn nhất ra khỏi đó.
Chia sẻ doanh thu: 70%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal & Direct Deposit (100 $)
Yêu cầu: Không nói
Hợp đồng dài: 12 tháng, mà sẽ tự động gia hạn thêm 12 tháng nếu không bị hủy bỏ
Các loại kênh : Animation, Speed Painting, Drawing & Đồ chơi
Perks: Royalty Free Music Library & Thư viện SFX
Đối tác Now: http://www.channelfrederatornetwork.com/


Nintendo Creators giá Chương trình


Nếu bạn thích những công ty là công bằng, có lẽ bạn không nên đi xem một chương trình YouTube của Nintendo là trong lõi của nó rất vô đạo đức. Tôi không thích những lý do mà người dân buộc phải đi vào mạng này, bởi vì thực tế họ sở hữu ~ 90% của các trò chơi trong game của họ, mà làm cho nó thực sự khó khăn để kiếm tiền từ hầu hết các nội dung đó là bởi Nintendo. Bạn có thể xóa âm thanh và có thể bạn sẽ không có được một trận đấu nội dung của bên thứ 3. Các trò chơi như Smash 4 là không phải trên danh sách đã được phê duyệt, như vậy bạn đã biết, còn mạng không thực sự cho bất cứ điều gì cho các đối tác.
Chia sẻ doanh thu : 70% (thực tế không ghi trong hợp đồng)
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng : PayPal
Yêu cầu : Không
Hợp đồng dài : Không nói
Các loại kênh : Gaming Tập trung
Perks : Tuyệt đối không có gì
Đối tác Bây giờ : https://r.ncp.nintendo.net/


BBTV xét


Trong khi họ là tương tự như TGN và thuộc sở hữu của cùng một công ty mà họ vẫn là thương hiệu khác nhau và được tập trung nhiều hơn về âm nhạc, hài kịch và nghệ sĩ loại nói chung chứ không phải là chơi game, đó là TGN hơn dựa trên. BroadbandTV không có lẽ là lựa chọn tốt nhất trên thị trường, nhưng ít nhất nó vẫn dễ dàng để có được thành. Thành thật mà nói l không khuyên mạng này do hợp đồng của họ đang được rất dài và họ đang dùng tất cả doanh thu và không cung cấp bất cứ điều gì trong trở lại.(Scam / Fake Kênh thân tuy nhiên)
Chia sẻ doanh thu : 60% Đối với quảng cáo thường & 50% quảng cáo BBTV của
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng : PayPal & Không Threshold
Yêu cầu : Không có vẻ như
Hợp đồng dài : 2 năm thời hạn ban đầu
Các loại kênh : Gaming Tập trung
Perks : Họ cung cấp Viso Catalyst Bảng điều khiển, trong đó có thẻ ưu
Đối tác Bây giờ : http://bbtv.go2cloud.org/aff_c?offer_id=32&aff_id=818


Viso xét Mạng


Vẫn không hiểu tại sao Viso cũng là một thương hiệu của công ty BBTV, nhưng tuy nhiên đó là hoàn toàn không có sự khác biệt giữa chúng TGN và BBTV, cùng một hợp đồng đi tiêu cũ của họ bằng cổ phiếu doanh thu thấp, hợp đồng dài mà không hầu như không có lợi ích. Viso chất xúc tác là công cụ phong nha, nhưng hầu hết thời gian sẽ không thực hiện bất kỳ sự khác biệt đáng kể. (Scam / Fake Kênh thân tuy nhiên)
Chia sẻ doanh thu : 60% Đối với quảng cáo thường & 50% quảng cáo BBTV của
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng : PayPal & 1 $ ngưỡng
Yêu cầu : Không có vẻ như
Hợp đồng dài : 2 năm thời hạn ban đầu
Các loại kênh : Tất cả mọi thứ
Perks : Họ cung cấp Viso Catalyst Bảng điều khiển, trong đó có thẻ ưu
Đối tác Bây giờ : http://bbtv.go2cloud.org/aff_c?offer_id=24&aff_id=818


Bent Pixels giá

Mạng này tôi đã có một số cảm xúc lẫn lộn về, đối với hầu hết các phần nó không cung cấp một hợp đồng thực sự tốt cho các đối tác của họ, khi nói đến thị phần doanh thu và hợp đồng thời gian, đó là hai điều mà bạn nên chú ý nhiều đến. Bent Pixels không có một số công cụ tài trợ tốt như Magic Links, Epoxy, Spreadshirt và thứ nhỏ khác như chương trình giới thiệu, nhưng họ vẫn còn thiếu không phải là rất hấp dẫn khi bạn cân nặng các bads với hàng hoá.
Doanh thu Chia sẻ: Tăng thị phần doanh thu dựa trên thuê bao / Xem từ 50% đến 90% của bạn
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal và không
Yêu cầu: 100 lượt xem mỗi ngày
Hợp đồng dài: Hợp đồng 1 năm
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: Spreadshirt Premium Service, Nhãn hiệu Deals Content, Thư viện AudioMicro và bảng điều khiển lớn
Đối tác Now: http://dashboard.bentpixels.com/


Machinima xét

Khi một mạng chơi game tuyệt vời mà mọi người đều muốn được, tuy nhiên họ đã không chống lại nổi rất nhiều từ hình thức ban đầu của họ như là một mạng. Trong khi có rất nhiều của các mạng mà cung cấp cho bạn cắn phần doanh thu thấp hơn, nhưng bạn không bao giờ nên ký hợp đồng 3 năm, đó chỉ là siêu câm. Họ dường như không có nhiều sự giúp đỡ từ bên ngoài, theo intel của tôi có giới thiệu chương trình và thư viện audiomicro.
Chia sẻ doanh thu: 75% và 50% của Adsales của mình
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal và 20 $?
Yêu cầu: Tôi nghĩ rằng bạn cần ít nhất 1.000 điểm trong 30 ngày qua
Hợp đồng dài: hợp đồng 3 năm
Các loại kênh : Gaming
Perks: Audiomicro Thư viện
Đối tác Now: http://www.machinima.com


N4G.tv xét

N4G.tv hoặc N4G là một mạng lưới dưới maker khá nhiều, tôi không thực sự biết những gì họ đang cung cấp mà nhà sản xuất không có vẻ như họ là chính xác những người cũ, nhưng khác nhau chạy nó. Về cơ bản không có sự khác biệt, ngoại trừ bạn có thể nhận được bảo hiểm hơn từ mạng này hơn là MakerGen vì họ không có mà nhiều kênh.
Chia sẻ doanh thu: 70%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal 25 và $ Kiểm tra
Yêu cầu: xem yêu cầu rất thấp và không có nội dung có bản quyền
Hợp đồng dài: Có vẻ là 1 năm
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: dịch Sound, AudioMicro, Epoxy, Spreadshirt & nhóm hỗ trợ chuyên dụng
Đối tác Now: www.n4g.tv


RecStudios xét

RecStudios TV là một phần của mạng lưới Illuminata và vì lý do đó nó khá nhiều Mời chính xác tất cả mọi thứ mà Zoomin.tv, Iricom, Rule8 và tất cả mọi thứ là một phần của nó cung cấp. Tuy nhiên thu được ký kết trong trái dễ dàng hơn nhiều với các mạng khác của cùng một điều. Không phải là lựa chọn tốt nhất hiện có, nhưng tương đối dễ dàng để có được hợp đồng 70%, trong khi 80% có một số yêu cầu
Chia sẻ doanh thu: 70-80%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal, Western Union và Bank Transfer
Yêu cầu: 200 lượt xem mỗi ngày
Hợp đồng dài: Không-Lock In
Các loại kênh: Tất cả các loại
Perks: Trong xây dựng thư viện âm thanh trên bảng điều khiển
Đối tác Now: www.recstudios.tv

SocialBlade xét

Một mạng lưới đó là dưới sự bảo trợ BBTV. Socialblade thực chất là một tiểu mạng dưới BBTV có tính năng tương tự mà TGN / Viso có, tuy nhiên họ đã frontpage gọn gàng mà rút ra rất nhiều giao thông, nơi họ có thể thúc đẩy một số video các kênh của họ ( không chắc chắn các yêu cầu để có được video là gì có ). Tôi muốn nói rằng hợp đồng là khá mơ hồ nơi mà mạng yêu cầu bạn đi thử trong 30 ngày, nhưng nếu bạn không nhớ để hủy bỏ nó, bạn bị khóa trong một 1 năm. Họ có một số chuyên gia có thể nhìn lưu lượng dữ liệu trên trang web riêng của họ, nhưng rất nhiều các thông tin này là có thật và đã lỗi thời ( thu nhập đặc biệt là ước tính là khá ngẫu nhiên ). Vì vậy, có số liệu thống kê SB với hạt muối
Chia sẻ doanh thu: 70%
Tùy chọn thanh toán & Th resholds: PayPal
Yêu cầu: 500 điểm trong 30 ngày qua
Hợp đồng dài: 30 ngày dùng thử tiếp theo hợp đồng 1 năm
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: Viso Catalyst, Website Khuyến Video
Đối tác Now: http://socialblade.com


Zoomin.tv xét

Zoomin.tv là một trong những mạng lớn nhất hiện có cùng với quốc gia Sáng tạo và Tự do. Có trụ sở tại netherlands những kẻ cũng sở hữu một đài truyền hình lớn có để họ có doanh thu quảng cáo tốt hơn rất nhiều do các đội bán hàng quảng cáo mà họ có trong công ty của họ. Họ cũng làm chấp nhận tất cả các loại của các kênh trong trường hợp bạn đang tải lên nội dung shadier hoặc các tài liệu có bản quyền
Chia sẻ doanh thu: 70%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal, chuyển khoản ngân hàng, Payza và Western Union
Yêu cầu: Không
Hợp đồng dài: No Lock-in
Các loại kênh: Tất cả mọi thứ
: Perks Chương trình giới thiệu âm thanh Micro Thư viện & trò chơi, cho phép bạn để có được tiền để ký người chơi trực tuyến
Đối tác Now: http://networkpartner.zoomin.tv/extform/index.cfm?cid=59


The Bad, Horrible và Mạng tồi tệ nhất

Phần thứ 2 của danh sách này sẽ tập trung xung quanh trên mạng rất xấu ra khỏi đó, đang khóa bạn trong hợp đồng rất xấu hoặc tuyên bố đưa ra các dịch vụ đó không tồn tại, thậm chí đôi khi thậm chí không trả tiền đối tác số tiền mà họ sở hữu. Bởi tất cả các phương tiện không hợp tác với các mạng này trong danh sách, trừ khi bạn có một số niềm vui của bệnh nhận được fucked trên.

Chỉ cần một sự từ bỏ – rằng có nhiều thành viên YouTube tuyên bố rằng một số mạng là lừa đảo mà không cần bất kỳ bằng chứng thực tế và cho hầu hết các phần những đứa trẻ 13 tuổi than vãn có ít hoặc không có công đức trong câu chuyện của họ, vì lý do đó tôi nghĩ rất quan trọng của nó, bạn sẽ tin tưởng này bài viết quá video hoặc lời nói của họ.


Forela xét kỹ thuật số

Forela kỹ thuật số là một trong những mạng thuộc sở hữu của một người tên là Kamran Sankey người có danh tiếng khá nổi tiếng qua tại Mạng YouTube. Nếu bạn là một chủ sở hữu mạng đó là một cơ hội mà bạn đã nghe nói về anh ấy. Forela là một phần của nhóm Illuminati đã được thành lập bởi Kamran (Nhưng không còn đứng đầu của công ty theo các nguồn) .

Scam đoán: Hiện đã có nhiều bằng chứng về các tội phạm sau đây!
Người đã yêu cầu để có được unpartnered sau khi hợp đồng kết thúc, nhưng đã không được phát hành từ mạng
Nhiều trường hợp người dân không nhận được thanh toán từ mạng
Quyền đòi phải có đặc quyền và dịch vụ nhất định, mà hóa ra là quảng cáo sai lệch
Không ai trả lời về Email hỗ trợ hoặc hỗ trợ trong Bảng điều khiển

————-
Chia sẻ doanh thu: 80%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal
Yêu cầu: 200 lượt xem mỗi ngày
Hợp đồng dài: 2 năm (Tuy nhiên họ không unpartner các đối tác của họ)
Các loại kênh: Tất cả mọi thứ tôi giả
Perks: Hoàn toàn không có gì có vẻ như …
Đối tác Now: http://www.foreladigital.com/





Nhạc Quốc xét Mạng

Một mạng lưới Khi đã làm việc dưới nước Creative nowdays nó là mạng độc lập được dán nhãn là “Mạng Nhạc Quốc”. Họ đã bị lừa đảo một số nhà tuyển dụng cho tiền của họ và đã không được trả một số người. Xu hướng này đã đạt đến một số kênh đối tác quá, mà chưa được thanh toán theo họ.

Scam đoán: Sau tuyên bố VN đã được thực hiện đối với mạng!
Người đã tuyên bố rằng họ đã không được trả tiền bởi Music Quốc
Nhà tuyển dụng và các mạng dưới họ đã báo cáo không được trả lương
Chia sẻ doanh thu: 70%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal, Western Union và Bank Transfer – 1 $ ngưỡng trong PayPal khác có cao hơn chút
Yêu cầu: xem 1500 trong 30 ngày qua
Hợp đồng dài: hợp đồng 2 năm với 1 năm đổi mới
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks: Hỗ trợ trực tiếp tại trang web của họ + Thư viện âm thanh
Đối tác Now: http://networks.musicnationsnetwork.com/forms/index.cfm?cid=14&refer=1A60EFE1-7C54-4C84-8B6CBBC15BC7CB43

Acifin xét Mạng


Một mạng lưới Một khi đó là thuộc BroadbandTV cho đến khi Google đã cho họ MCN của riêng mình. Tuy nhiên những người này đã được rất rõ ràng về hành vi của mình và đã lừa các đối tác của họ trong nhiều lần lừa họ vào hợp đồng và nói dối về chia sẻ doanh thu. Không chỉ có những loạt các báo cáo lớn những người này không trả tiền đối tác và mạng số tiền họ nợ họ.

Scam đoán: Sau tuyên bố VN đã được thực hiện đối với mạng!
Người đã tuyên bố rằng họ đã không được trả tiền bởi Acifin Mạng
Nhà tuyển dụng và các mạng dưới họ đã báo cáo không được trả lương
Một số đối tác thông báo bị lừa vào hợp đồng sai lầm và họ đã không được loại bỏ mạng ngay cả khi họ đã yêu cầu
Chia sẻ doanh thu: 60%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng: PayPal & Không
Yêu cầu: xem 1000 trong 30 ngày qua
Hợp đồng dài: No Lock-in
Các loại kênh: Tất cả các loại, miễn là không có nội dung có bản quyền
Perks: Quản lý Trạng thái kênh, tự động phát Tag và bảng điều khiển Rất tốt
Đối tác Now: http://www.acifinnetwork.com/


Xem lại Nation Creative


Một trong những mạng lưới cũ trong trò chơi và luôn đưa ra khi nói đến thanh toán. Có lẽ không phải là tốt nhất khi nói đến hỗ trợ (truyền thông có thể mất ngay cả tuần). bảng điều khiển của họ cũng giống như các mạng khác Illuminata bảng điều khiển, khá lỗi thời và không hiển thị rất nhiều thông tin liên quan đến kênh hoặc bất cứ điều gì của bạn. Chỉ có sự khác biệt chính giữa CN là họ cung cấp adsales kênh nhất định trong mạng lưới của họ.

Scam đoán: Sau tuyên bố VN đã được thực hiện đối với mạng!
Sub-mạng nhận đóng cửa và người dân không được trả tiền
chi tiết hợp đồng không rõ ràng, không tôn trọng ngày phát hành
Tiền bị đánh cắp từ các đối tác
Chia sẻ doanh thu : 90%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng : PayPal, Chuyển khoản ngân hàng và công đoàn phương Tây
Yêu cầu : 80 lượt xem mỗi ngày
Hợp đồng dài : Không-lock Trong
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks : âm thanh dịch, Adsales, AudioMicro và Hỗ trợ
Đối tác Bây giờ : http://networks.cnation.co/forms/index.cfm?cid=165


Thanh Tịnh xét Mạng

Nguyên bắt đầu như là một tự do Sub-mạng nhưng sau đó phát triển thành thương hiệu & MCN của riêng mình. Họ cũng đã mở rộng để Hitbox và Dailymotion nơi bạn cũng có thể có được sự hợp tác, họ có bảng điều khiển thay vì nâng cao với các tính năng rất gọn gàng.

Scam đoán: Sau tuyên bố VN đã được thực hiện đối với mạng!
Ăn cắp tiền từ các đối tác và ive cá nhân
Chia sẻ doanh thu : 60-99%
Tùy chọn thanh toán & Ngưỡng : PayPal
Yêu cầu : Không cho tầng đầu tiên 60% thị phần
Hợp đồng dài : Không-lock trong
Các loại kênh : Tất cả các loại
Perks : Chương trình giới thiệu, dịch âm thanh, đội ngũ bán hàng quảng cáo, Tubebuddy & lô More
Đối tác Bây giờ : https://creator-dashboard.net/r/Sugicrawler



Quyết định thêm một số trang web tài trợ có thể tạo ra nhiều doanh thu cho các kênh của bạn nếu bạn có kênh lớn hơn chút. Những không yêu cầu bạn phải có được hợp tác hoặc bất cứ điều gì, cách chỉ phụ của nó để có được nhiều tiền qua chỉ làm đánh giá sản phẩm và giới thiệu một số trò chơi, các sản phẩm thời trang hoặc ứng dụng. Đây không phải là mạng, họ chỉ là dịch vụ bên ngoài youtube



Có lẽ các dịch vụ tài trợ / Nhãn hiệu lớn nhất hiện nay là FameBit – họ hiện đang có hơn 18.000 người sáng tạo nội dung tại dịch vụ của họ như của bây giờ. Họ cũng có thương hiệu rất lớn trong hệ thống của họ như như Adidas, Loreal, Phát Hành, Paramount, Office Depot và Marvel . Họ cũng làm việc trên các nền tảng khác như Twitter, Vine, Facebook và Instagram, nhưng họ chủ yếu tập trung trên YouTube của khóa học. Họ cũng có một chương trình giới thiệu phong nha, mà cấp cho bạn điểm và với điểm bạn có thể mua máy ảnh ưa thích, điện thoại, thẻ quà tặng và các công cụ gọn gàng khác.
Yêu cầu: Từng là 1.000 thuê bao không chắc chắn nếu họ đã gỡ bỏ mà
Loại Trong Tài trợ: Tất cả mọi thứ
Tùy chọn thanh toán: PayPal & Kiểm tra
Tham gia ngay: https://famebit.com/a/Kensho



Một nhà cung cấp tài trợ lớn Grapevine có tất cả mọi thứ từ sản phẩm đẹp với các sản phẩm công nghệ bao gồm khá nhiều nhiều thể loại khác nhau, vì vậy không có vấn đề gì loại nội dung bạn tạo ra bạn có khả năng tìm thấy một cái gì đó cho thị hiếu của bạn.Không có nhiều sự khác biệt giữa famebit và nho trừ nho mà cung cấp tiền thưởng giới thiệu để mang lại thương hiệu trong khi famebit cho tiền thưởng cho mang trong người sáng tạo. Bằng cách đăng nhập vào Grapevine tuy nhiên bạn phải đồng ý với chính sách nhất định của họ (nào là khá hợp lý cho hầu hết các phần).
Yêu cầu: Đa số các Chiến dịch đòi hỏi 1.000 thuê bao
Loại Trong Tài trợ: Tất cả mọi thứ

Tùy chọn thanh toán: PayPal
Tham gia ngay: https://www.grapevinelogic.com/



Các nhà hoạch định kế tiếp là đứa trẻ mới hơn chút về khối và bạn có thể nói rất nhiều của họ hiện đang trong giai đoạn Beta. Thay vì tập trung vào nhiều chuyên mục Các nhà hoạch định kế tiếp được tập trung xung quanh chơi game bất cứ điều gì nó được trò chơi di động hoặc các trò chơi PC / Console bình thường. Những anh chàng này vẫn là vào giai đoạn beta nên cung cấp cho họ một thời gian cho đến khi họ hoàn thành trang web và dịch vụ của họ đầy đủ.

Yêu cầu: 1.000 thuê bao
Loại Trong Tài trợ: Trò chơi Đánh giá & Mobile Games

Tùy chọn thanh toán: No Idea
Tham gia ngay: https://www.thenextmakers.com/i/SugiKhan/invite

CHIA SẺ TÔI NHÉ
SOCIALIZE IT →
FOLLOW US →
SHARE IT →

0 nhận xét:

Post a Comment

Labels

A Adult English ẨM THỰC Amigurumi amirugumi Ảnh ẢNH FACEBOOK ẢNH HÀI ẢNH HOA ĐẸP ẢNH LÃNG MẠN ẢNH NGƯỜI MẪU anniversary ÁO DÀI Art Art + Design artist artist trading card atc autumn basket award B back to school bag balloons Bé học toán Bé tô màu BIKINI bird birdhouse birthday card blog candy BLOGGER books booties bouquet boxes boy card bracelet breast cancer bridal shower bunny Búp bê butterfly C calendar Cắm hoa candles candy Cape capilano suspension bridge CAPTCHA card card drive card making Cards cards for kids Cắt may cheerleader childrens crafts Chơi mà học christmas quilling CHUYỆN CỦA SAO Chuyện Lạ clay clip hot Coloring - Tô màu copyright corned beef crochet crochet pattern cross cross stitch CUỘC SỐNG D Đ daisy Đan len Đất nặn cho bé Detail crochet - Móc chi tiết Điện thoại - Tablet Doll Dolls dress DU LỊCH E easter easter card embellishment Embroidery explosion gift card holder fashion fathers day Felt filigrana Floral crochet - Móc hoa flower Folding paper frances shilliday free atc pattern free easter pattern free gift free instructions free pattern free quilling instructions free quilling pattern free rice free spreuer patterns fringed flower fun facts Funny G GAME Gang tay - Tất Gấp giấy Gấp hộp Gấp khăn - Trang trí món ăn Giầy - Dép gift card holder Gifts Giới Tính GIỚI TRẺ NGÀY NAY giveaway gloves Gối cho bé Gói quà - gấp nơ golf GOOGLE ADSENSE FULL graduation card grape roll H Hair halloween Hand made happy birthday hat hats heart history hiteach HOA HẬU HỌC TẬP holiday craft holiday crafts home and garden HOT GIRL I INTERNET INTERNET PAYMENT jewelry K Kết hạt Khăn - Mũ KHÉO TAY KHỎE & ĐẸP KIẾM TIỀN Kinh Nghiệm kite fold knitting knitting pattern knot L ladybug Làm + Trang trí bánh LÀM ĐẸP Làm đồ chơi làm đồ chơi từ gỗ Làm hoa giấy Làm hoa nhựa Làm hoa vải Làm thiệp lions gate bridge Love luck of the Irish LƯU BÚT HỌC TRÒ M Magazine magnolia stamp make it monday making flowers Making toys mandala Mẫu móc Mẫu đan chi tiết Mẫu móc mẫu móc chi tiết Mẫu móc hoa MẸO HAY Michelle Ewart mittens MMO Móc khăn trải bàn MODEL Mothers Day myths N Nail art naqg needle tool Nến trang trí Nghệ thuật Nghệ thuật cắt giấy Nghệ thuật vẽ trên đá NGƯỜI ĐẸP VÀ XE Nhà đẹp O one world one heart Origami Origrami Ôtô - xe máy owl owoh P Pachwork Painting - Vẽ paper filigree paper quilling paper tag paper weight Patchwork patriotic peg PHẦN MỀM Phông nền làm ảnh photograph pink artist pink artist parade of squares pink dogwood pink flamingo pinwheel Play and learn for baby Poncho PTP pumpkin Q quilled angel quilled c-scroll quilled coil heart quilled cross quilled double scroll quilled dress quilled eye shape quilled flower girl dress quilled flowers quilled heart quilled heart scroll quilled loose coil quilled loose scroll quilled marquis shape quilled open coil quilled open heart quilled ornament quilled palm tree quilled raindrop shape quilled s-scroll quilled snowflake quilled snowman quilled spiral shape quilled teardrop shape quilled turkey quilled valentine quilling quilling coil shapes quilling double scroll quilling instructions quilling paper quilling pattern quilling shapes quilling strips quilling supplies quilling tools R recycling ribbon rugs S Sách tiếng anh cho bé Sành điệu Sao SAO NGOẠI SAO ONLINE SAO VIỆT scarves Scarves - Khăn scrapbooking scroll shapes SEO FULL sewing Shawl slippers slotted tool small kite fold socks spiral rose spreuer spreuer flower spring st patricks day STYLE summer tag sweater T tagged TÂM SỰ tarjetas tea bag folding tea bag folding history teabag folding teabag folding history Tết dây thanks thanksgiving quilling THẾ GIỚI NGƯỜI MẪU THẾ GIỚI THỨ 3 THỂ THAO Thêu THƠ TÌNH Thư giãn THỦ THUẬT THÚ VUI Tỉa hoa quả TIỂU THUYẾT TÌNH CẢM tight coil tight roll TIN HOT Tin Vip Tóc đẹp TRANG ĐIỂM Trang trí Tri thức TRUYỆN NGẮN truyện quê Túi xinh turkey Tutorial Tutorial video U V valentines crafts valentines heart VĂN PHÒNG vancouver Video Video cắt may Video dạy móc video tutorial vuivui808 weaving WEDDING wedding dress winners winter quilling Wrap wreath X xerox lets say thanks Y